Asean Securitiess tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập
06/12/2011 08:51
Từ ngày 6/12/2011 đến hết ngày 6/1/2012, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (22/12/2006 – 22/12/2011), Công ty Chứng khoán Đông Nam Á (Asean Securities) triển khai chương trình khuyến mãi Tháng tri ân khách hàng dành cho tất cả khách hàng thực hiện giao dịch tại Asean Securities. |
Theo đó, khách hàng đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh của Asean Securities bao gồm: Hội sở chính, Chi nhánh Hồ Chí Minh và Phòng Giao dịch Lý Thường Kiệt sẽ nhận được quà tặng từ Asean Securities. Cụ thể: trong thời gian từ 6/12/2011 – 6/1/2012, khách hàng mở mới tài khoản và đáp ứng thể lệ chương trình sẽ nhận được quà tặng lưu niệm là 1 chiếc áo mưa hoặc 1 chiếc đồng hồ treo tường Asean Securities. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến S Trade sẽ được áp dụng mức phí ưu đãi 0,15%/tổng giá trị giao dịch đến hết ngày 31/12/2011. Đặc biệt, 100 khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất trong khoảng thời gian từ 1/7/2011 – 31/12/2011 sẽ nhận được phần quà hấp dẫn, giá trị của Asean Securities.
Bà Lê Thị Thanh Bình – Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Đông Nam Á (Asean Securities) cho biết: “Cùng với cam kết hướng tới khách hàng, thời gian qua, Asean Securities đã chú trọng đầu tư, phát triển cơ sở vật chất cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Cụ thể, trong tháng 11/2011, Asean Securities đã chuyển sang trụ sở làm việc mới với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi hơn, đáp ứng một cách tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng, đồng thời, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi “Tháng tri ân khách hàng” được triển khai nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Asean Securities và chào đón năm mới 2012. Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình sẽ là dịp để Asean Securities gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã gắn bó và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua, đồng thời thể hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và thích hợp nhất”. |