Trưởng phòng Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp
02/03/2015 10:56
CHỨC DANH: TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP HỘI SỞ
Số lượng: 01 người, làm việc tại Hội sở chính -18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
———————————————————————————————————————
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh liên quan đến hoạt động tư vấn tài chính doanh
nghiệp;
– Thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng (cổ phần hoá, định giá
doanh nghiệp, tư vấn phát hành, tư vấn niêm yết chứng khoán, tư vấn M&A, tư vấn tái cấu
trúc vốn, tư vấn và bảo lãnh phát hành…);
– Tham gia tìm kiếm mở rộng mạng lưới khách hàng và thiết lập quan hệ giao dịch với doanh
nghiệp tư vấn;
– Nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm tư vấn tài chính doanh nghiệp cho các đối
tượng khách hàng phù hợp;
– Thực hiện công tác quản trị tại phòng: Tuyển dụng ,tổ chức, quản lý và đào tạo nghiệp vụ tư
vấn tài chính để áp dụng thống nhất trên toàn hệ thống Asean Securities;
– Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động doanh nghiệp để đảm bảo cung cấp
sản phẩm TVTVDN chất lương cao, đúng pháp luật.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc Công ty.
———————————————————————————————————————
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán
– Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính trở lên.
– Ưu tiên đạt các chứng chỉ CFA, FRM, ACCA hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương.
– Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình thành thạo.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Visio, Power Point.
– Nắm vững các lý thuyết kinh tế, lý thuyết định giá
– Có kiến thức sâu rộng về thị trường chứng khoán, chứng khoán nợ và tình hình thị trường
trái phiếu, thị trường tiền tệ Việt Nam và các quy định pháp luật có liên quan.
– Có kiến thức sâu rộng về ngành và doanh nghiệp, có kiến thức về tình hình kinh tế – xã hội
trong và ngoài nước.
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian; Kỹ năng
giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong hoạt động trong ngành tài chính/chứng khoán. Trong
đó, ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động của phòng nghiệp vụ
———————————————————————————————————————
QUYỀN LỢI:
– Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm
việc và kết quả làm việc.
– Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
– Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
———————————————————————————————————————
HỒ SƠ GỒM CÓ:
– Đơn xin việc( Ghi rõ vị trí tuyển dụng, khả năng và kinh nghiệm tương ứng với vị trí đó)
– Sơ yếu lý lịch /CV có dán ảnh ghi rõ quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm làm việc
– Bằng cấp chứng chỉ photo
– 01 ảnh 4 x 6
—————————————————————————————————————–
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Hồ sơ nộp về Phòng hành chính nhân sự Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á, Tầng 4, số 18 Lý
Thường Kiệt , Hà nội trước ngày . Hoặc qua mail: tuyendung@seasc.com.vn
Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.