Tuyển dụng Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng – chi nhánh Hồ Chí Minh

30/11/2017 15:46

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

—————————————————————————————————————————————
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hàng.
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
  • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng.
  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hanh.
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

—————————————————————————————————————————————
YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên.
  • Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
  • Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng của công ty chứng khoán.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

 

—————————————————————————————————————————————
QUYỀN LỢI:


–  Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
–  Lương thỏa thuận.
–  Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
–  Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
———————————————————————————————————————————-
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

 – Đơn xin việc

– Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.

– Bản sao chứng chỉ bằng cấp

– 02 ảnh 4×6

—————————————————————————————————————————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms. Huỳnh Mỹ Tiên

Công ty CP Chứng khoán Asean – Chi nhánh TP.HCM

78-80 Cách mạng tháng 8, P6, Q3, Tp.HCM

Điên thoại: 028. 39330380 ext 214

Website: www.aseansc.com.vn

Nhận hồ sơ hết ngày: 05/12/2017

Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc qua email: tien.hm@aseansc.com.vn

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.