Thông báo Tuyển dụng nhân viên Chi nhánh HCM – Tháng 11/2018

15/11/2018 15:09

  1. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP (1 NGƯỜI)

———————————————————————————————————————————-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Cập nhật số liệu kế toán hàng ngày;
  • Định kỳ tiến hành kiểm tra, đối chiếu các số liệu kế toán;
  • Lập các báo cáo số liệu hàng ngày theo yêu cầu của kế toán trưởng và của Công ty;
  • Lập các báo cáo cân đối dòng tiền đầu ngày và cuối ngày;
  • Theo dõi các khoản doanh thu & công nợ, hạch toán các khoản chi phí phát sinh, thực hiện báo cáo thuế VAT cuối tháng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.

———————————————————————————————————————————–
YÊU CẦU

 Nữ, Tốt nghiệp, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Đại học KTQD, Đại học Thương Mại chuyên ngành Kế Toán, Tài chính, Ngân hàng;

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Kế toán, Kế toán tổng hợp;
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính;
  • Có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc;
  • Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.

———————————————————————————————————————————–

  1. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ( 2 NGƯỜI)

———————————————————————————————————————————–
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hang;
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hang;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
  • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

———————————————————————————————————————————–
YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
  • Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
  • Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

 

———————————————————————————————————————————–

QUYỀN LỢI:
      –   Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm

làm việc và kết quả làm việc;

–   Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty;

–   Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
———————————————————————————————————————————–

HỒ SƠ GỒM CÓ:

–     Đơn xin việc

–     Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.

–     Giấy chứng nhận sức khỏe.

–     Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

–     02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

———————————————————————————————————————————-
 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms. Huỳnh Mỹ Tiên

Công ty CP Chứng khoán Asean – Chi nhánh TP.HCM

78-80 Cách mạng tháng 8, P6, Q3, Tp.HCM

Điên thoại: 028. 3933 0308 ext 212

Website: www.aseansc.com.vn

Nhận hồ sơ hết ngày: 10/12/2018

Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc qua email: chi.nt@aseansc.com.vn

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

—–***—–