Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp – Chi nhánh HCM – Tháng 03/2021

18/03/2021 14:06

VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP

(Làm việc tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh,  Số lượng: 01)

—————————————————————————————————————————
   1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các công việc tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng, bao gồm:

+ Tư vấn cổ phần hóa, thoái vốn;

+ Tư vấn bán cổ phần;

+ Tư vấn thoái vốn Nhà nước;

+ Tư vấn phát hành chứng khoán (cổ phiếu, trái phiếu);

+ Tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch, lưu ký chứng khoán;

+ Tư vấn M&A;

+ Tư vấn mua bán, sáp nhập, tái cấu trúc, giải thể và các hoạt động tư vấn doanh nghiệp khác;

+ Tư vấn IR;

+ Tư vấn tổ chức đại hội đồng cổ đông; đăng ký/hủy đại chúng, quản trị Công ty đại chúng.

  • Phân tích tài chính và đánh giá hoạt động của Doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế. Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và thực hiện các báo cáo đánh giá, phân tích về ngành, Doanh nghiệp phục vụ hoạt động tư vấn Doanh nghiệp;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng, Giám đốc Chi nhánh và Ban Tổng Giám đốc.

—————————————————————————————————————————
2. YÊU CẦU:

Yêu cầu về trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Kiểm toán;
  • Có Chứng chỉ hành nghề Phân tích Tài chính hoặc Chứng chỉ hành nghề Quản lý Quỹ do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp.
  • Có 2 – 3 năm kinh nghiệm trở lên trong các lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng, Quản lý quỹ, Đầu tư, Tài chính. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên Tư vấn tài chính doanh nghiệp, chuyên viên phân tích, đã tham gia vào các dự án M&A tại các Công ty Chứng khoán, Ngân hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA, ACCA, CPA… hoặc các chứng chỉ về Kiểm toán.
  • Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp;
  • Am hiểu về lĩnh vực Chứng khoán.

Yêu cầu về Kỹ năng

  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến ngành (Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán, các Thông tư, Nghị định và văn bản hướng dẫn liên quan…);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề rõ ràng và thuyết phục cao;
  • Kỹ năng phân tích báo cáo tài chính, tổng hợp, phân tích và đánh giá hoạt động của Doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế.
  • Có hiểu biết về thị trường tài chính, môi trường kinh doanh và các Doanh nghiệp Việt Nam cũng như Quốc tế.
  • Kỹ năng tiếp cận, xây dựng quan hệ, thu thập thông tin;
  • Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Yêu cầu khác

  • Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh;
  • Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

————————————————————————————————————————–
3. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
  • Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
  • Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo quy định của Công ty;
  • Được hưởng chế độ đào tạo Chứng chỉ hành nghề theo quy định của Công ty;
  • Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định riêng của Công ty.
  • Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

—————————————————————————————————————————
4. HỒ SƠ GỒM CÓ:

–     CV xin việc (Sơ yếu lý lịch) có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

–      Bằng cấp chứng chỉ liên quan (bản scan hoặc phô tô, có thể cung cấp sau khi có quyết định tuyển dụng chính thức).

–     Các Hồ sơ khác: Ứng viên nộp theo yêu cầu của Công ty khi có thông báo trúng tuyển.

–     Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày

—————————————————————————————————————————
      5. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng  HC-NS  Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04- 6275.3844 ext 104

Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: phuong.vt@aseansc.com.vnthuhoa.lt@aseansc.com.vn

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ