Thông báo Tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ chứng khoán – Hội sở – tháng 3/2022

28/03/2022 14:22

 

I MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHÍNH:
STT Công việc
I  Hoạt động quản lý tài khoản và chăm sóc khách hàng giao dịch chứng khoán
1 Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản giao dịch chứng khoán trên hệ thống cho khách hàng.
2 Thực hiện các giao dịch chứng khoán theo yêu cầu của khách hàng.
3 Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính và các sản phẩm khác của Công ty.
4 Theo dõi, quản lý tình trạng báo cáo các tài khoản sử dụng dịch vụ tài chính của Công ty (Margin, ủy thác thông báo chứng khoán…)
5 Theo dõi và quản lý lưu trữ hồ sơ khách hàng.
6 Tiếp nhận, giái đáp xử lý kịp thời các yêu cầu và phản hồi của khách hàng.
II Thực hiện nghiệp vụ Kế toán giao dịch và thanh toán bù trừ (TTBT)
1 Thực hiện nghiệp vụ nộp, rút, chuyển khoản tiền/chứng khoán và các nghiệp vụ liên quan khác phát sinh trên tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng.
2 Thực hiện các nghiệp vụ lưu ký, thanh toán và thực hiện quyền cho khách hàng.
3 Kiểm tra đối chiếu và xác nhận kết quả thanh toán bù trừ và phối hợp với Phòng KTTC thực hiện chuyển tiền thanh toán theo quy định.
III Thực hiện dịch vụ Quản lý sổ cổ đông và đại lý lưu ký trái phiếu cho khách hàng.
1 Theo dõi, cập nhật thông tin cổ đông, thông tin trái chủ của các tổ chức phát hành.
2 Quản lý danh sách người sở hữu chứng khoán.
3 Hướng dẫn thực hiện thủ tục sở hữu, giao dịch chuyển nhượng cho cổ đông/trái chủ.
4 Đầu mối trực tiếp kết nối thực hiện giao dịch cho cổ đông/trái chủ.
IV Thực hiện nghiệp vụ đại lý đấu giá & ủy thác đấu giá.
1 Thực hiện nghiệp vụ đại lý đấu giá cấp 2 và các dịch vụ ủy thác đấu giá do Công ty cung cấp.
2 Đại lý phân phối, thanh toán và chuyển nhượng cổ phiếu, trái phiếu
3 Dịch vụ chuyển nhượng chứng khoán khác.
IV Quản lý lưu trữ hồ sơ theo các hoạt động nghiệp vụ và các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý Phòng.

—————————————————————————————————————————
II. YÊU CẦU:

YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG:
Trình độ: –         Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: –         Nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán…
Chứng chỉ: –         Ưu tiên Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán (Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán trở lên).
Kinh nghiệm: –         Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các Công ty Chứng khoán
Kiến thức: –         Am hiểu về pháp luật trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán.

–         Nắm vững các kiến thức, quy định có liên quan chứng khoán theo phạm vi công việc được giao quản lý.

Kỹ năng: –         Kỹ năng giao tiếp tốt xử lý tình huống tốt và thuyết phục cao.

–         Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Yêu cầu khác: –       Nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

–         Có trách nhiệm, tận tâm với công việc sẵn sàng thực hiện các yêu cầu công việc khác được phân công tại từng thời điểm.

———————————————————————————————————————
III. QUYỀN LỢI:

  • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật;
  • Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
  • Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo quy định của Công ty;
  • Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
  • Được hưởng chế độ đào tạo Chứng chỉ hành nghề theo quy định của Công ty;
  • Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định riêng của Công ty.
  • Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

—————————————————————————————————————————
IV. HỒ SƠ GỒM CÓ:

–     CV xin việc (Sơ yếu lý lịch) có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhận hồ sơ qua địa chỉ email:  tuyendung@aseansc.com.vn

Hoặc trực tiếp theo địa chỉ:

Phòng  HC-NS  Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04- 6275.3844

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ