Nếu khách hàng thực hiện nộp/rút tiền bị sai nội dung, Quý khách hàng tham khảo tại Hướng dẫn tra soát
Trường hợp 1: Khách hàng ghi sai/thiếu nội dung nộp tiền (Số tài khoản giao dịch chứng khoán và/hoặc Họ tên khách hàng).
Với trường hợp trên, Quý khách vui lòng liên hệ Ngân hàng mà khách hàng thực hiện chuyển tiền, để tra soát.
- Bước 1: Quý khách thực hiện yêu cầu tra soát nội dung (tại quầy giao dịch hoặc tra soát trực tuyến của ngân hàng chuyển) theo mẫu tra soát của Ngân hàng.
- Bước 2: Gửi bản gốc chứng từ tra soát có ký đóng dấu của Ngân hàng về Bộ phận Kế toán giao dịch của ASEAN Securities.
- Bước 3: ASEAN Securities thực hiện nhập tiền vào tài khoản chứng khoán của Khách hàng tại ASEAN Securities sau khi nhận được tra soát hợp lệ của khách hàng.
- Bước 4: ASEAN Securities thực hiện nhập tiền vào tài khoản chứng khoán của khách hàng tại ASEAN Securities
Trường hợp 2: chuyển nhầm tiền vào tài khoản chuyên dụng khác của ASEAN Securities (tài khoản thanh toán, đấu giá, thực hiện quyền,…)
Trong trường hợp Quý khách cần nộp tiền vào tài khoản chứng khoán nhưng Quý khách đã không nộp tiền vào tài khoản Môi giới mà thực hiện nộp tiền vào các tài khoản chuyên dùng khác của ASEAN Securities (TK thanh toán, TK ký quỹ đấu giá, TK thực hiện quyền,…), Quý khách vui lòng thực hiện tra soát trực tiếp tại trụ sở/chi nhánh ASEAN Securities.
- Bước 1: Lập Yêu cầu tra soát chuyển tiền theo mẫu tại đây
- Bước 2: Chuyển Yêu cầu tra soát chuyển tiền (bản gốc) kèm theo chứng từ chuyển tiền/sao kê tài khoản ngân hàng tới Bộ phận kế toán giao dịch Trụ sở chính hoặc các chi nhánh ASEAN Securities
- Bước 3: ASEAN Securities thực hiện nhập tiền vào tài khoản chứng khoán của Quý khách.
Trường hợp 3: Nếu khách hàng thuộc cả trường hợp 1 và trường hợp 2
Quý khách thực hiện theo hướng dẫn của trường hợp 1.