PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ phép hàng năm
- Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
- Đào tạo
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị Rủi ro các nghiệp vụ
– Nghiên cứu, đề xuất các bộ tiêu chí đánh giá rủi ro, chỉ số cảnh báo rủi ro (KRIs) tại các Đơn vị trong Công ty.
– Đề xuất, xây dựng các mô hình định giá và hệ thống đánh giá các công cụ tài chính được sử dụng bởi các bộ phận nghiệp vụ kinh doanh.
– Thẩm định rủi ro, phân tích, đánh giá độc lập các dự án, phương án đề xuất đầu tư, kinh doanh, các sản phẩm dịch vụ, hoạt động nghiệp vụ của các phòng ban đề xuất triển khai;
– Tham gia theo dõi và giám sát quá trình giải quyết khiếu nại, tranh chấp phát sinh trong hoạt động của Công ty.
2. Quản trị Rủi ro Dịch vụ Tài chính
– Tham gia vào công tác thẩm định/ đánh giá rủi ro đối với: Danh mục chứng khoán cho vay ký quỹ; Các hoạt động cho vay, cung cấp sản phẩm/dịch vụ tài chính khác của Công ty.
– Hàng ngày giám sát sự biến động của thị trường chứng khoán, phân tích dư nợ, danh mục và Khách hàng để đưa ra các giải pháp kịp thời về phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
– Thực hiện bán giải chấp trên tài khoản khách hàng theo quy định của Công ty.
3. Quản trị Rủi ro Tham số hệ thống
– Thiết lập, cập nhật các thay đổi/bổ sung các tham số trên hệ thống CORE sau khi đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
– Thông báo kịp thời cho các bộ phận có liên quan về sự thay đổi/bổ sung tham số nghiệp vụ.
– Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các dự án tự động hóa các mô hình quản trị rủi ro và số hóa các chỉ tiêu rủi ro (KRIs) trên hệ thống.
4. Các nhiệm vụ khác:
– Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, bất thường theo quy định của pháp luật và theo yêu cầu của lãnh đạo phòng;
– Hỗ trợ lãnh đạo phòng trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay, hướng dẫn, mẫu biểu của Phòng Đầu tư.
– Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo phòng giao phù hợp với chức năng nhiệm vụ của phòng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn Đại học trở lên chuyên ngành: Chứng khoán, Tài chính, Luật,…
- Ưu tiên Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Chuyên viên Quản trị Rủi ro hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật, kiến thức về chứng khoán, tài chính.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tờ trình.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.
Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
- Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
- Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:
Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)