Tuyển dụng

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 1 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
  • Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
  • Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
  • Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,…
  • Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý…Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL…
  • Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email…

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan