Tuyển dụng

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (HO – HCM)

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 1 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Chế độ thưởng, tăng lương
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua hotline, chat/email, đến trực tiếp Sàn giao dịch và giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách.

– Thực hiện hỗ trợ khách hàng theo từng chiến dịch: welcome call, hỗ trợ khách hàng chuyển tiền lỗi, hướng dẫn Khách hàng đăng ký tài khoản.

– Thấu hiểu Khách hàng, nhận diện nhu cầu Khách hàng để tư vấn SPDV phù hợp.

– Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.

– Xử lý hồ sơ, cài đặt giao dịch.

– Tham gia các dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, các quy định, quy trình thuộc Phòng.

– Quản lý, lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu, chứng từ thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng. Đảm bảo hồ sơ được quản lý cả online và offline.

– Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Tài chính –Ngân hàng, chứng khoán
  • Chứng chỉ: Có Chứng chỉ chuyên môn: Chứng khoán, Pháp luật(bắt buộc); Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán(không bắt buộc);
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính (bắt buộc);  
  • Hiểu biết và có kiến thức về tổ chức hoạt động, các nghiệp vụ kinh doanh công ty chứng khoán;
  • Kiến thức về trải nghiệm khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, đàm phán và xử lý tình huống.
  • Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyền: CV xin việc (Sơ yếu lý lịch) có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web

2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn

3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.3844 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan