Tuyển dụng

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 1 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện cung cấp dịch vụ, nghiệp vụ Khách hàng trực tuyến thông qua hệ thống CSKH đa kênh theo tiêu chuẩn & chuẩn mực dịch vụ của Công ty;
  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ Công ty phù hợp với nhu câu, mong muốn của Khách hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, nghiệp vụ hồ sơ, tài khoản, nghiệp vụ SPDV…;
  • Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, tổ chức các chương trình khảo sát đánh giá sự hài lòng của Khách hàng để nâng cao trải nghiệm, sản phẩm dịch vụ tại Công ty;
  • Tham gia thực hiện triển khai các chiến dịch truyền thông & thúc đẩy bán theo chỉ đạo của cấp trên;
  • Tham gia các dự án số hóa, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, các quy định, quy trình thuộc Phòng;
  • Quản lý, lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu, chứng từ thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng.
  • Các nhiệm vụ khác do Quản lý cấp trên phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên các ngành Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị Kinh doanh
  • Có Chứng chỉ chuyên môn chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính (bắt buộc);
  • Hiểu biết và có kiến thức về tổ chức hoạt động, các nghiệp vụ kinh doanh công ty chứng khoán;
  • Kiến thức về trải nghiệm khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, đàm phán và xử lý tình huống.
  • Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan