Tuyển dụng

IT Helpdesk

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 1 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc hỗ trợ thường ngày về sửa chữa, lắp đặt và khắc phục sự cố máy tính, mạng máy tính cho các phòng ban.
  • Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
  • Thực hiện các kế hoạch về bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp thiết bị, hệ thống, mạng, phần mềm.
  • Theo dõi và kiểm tra định kỳ các dịch vụ hệ thống và dịch vụ mạng, đảm bảo hoạt động xuyên suốt, liên tục (camera, ghi âm, tổng đài, server, hệ thống email, diệt virut…)
  • Thực hiện hỗ trợ quản lý và kiểm kê tài sản CNTT, thực hiện công tác bảo trì, nâng cấp, thay thế, luân chuyển thiết bị.
  • Vận hành các ứng dụng, xử lý sự cố.
  • Tham gia các dự án về triển khai hạ tầng CNTT.
  • Phối hợp với các phòng ban khác khi có sự kiện của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy (Ưu tiên các nghành liên quan đến CNTT)
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan