Tuyển dụng

Phó phòng Dịch vụ khách hàng

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 5 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống tương tác tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các phản hồi của khách hàng (Call Center):
  • Xây dựng và vận hành hệ thống quản trị trải nghiệm Khách hàng: các công cụ đo lường, phân tích trải nghiệm khách hàng và dánh giá sản phẩm dịch vụ để đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Quản trị và đề xuất cải tiến đối với các tính năng hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan dể xây dựng và vận hành tiện ích, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
  • Phối hợp các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đã được phê duyệt.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất, cho ý kiến trong việc xây dựng và vận hành, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường và chất lượng dịch vụ của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của bộ phận quản lý.

–       Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 05 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của Công ty chứng khoán, Ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Chứng chỉ: Chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán trở lên (Ưu tiên).
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, thị trường chứng khoán. Đặc biệt kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan