Tuyển dụng

Thư ký/ Trợ lý Ban Tổng Giám đốc

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 3 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đầu mối tiếp nhận, rà soát, phân loại công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Đơn vị, cá nhân trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Truyền đạt thông tin/ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc; đôn đốc và theo dõi kết quả thực hiện công việc của các Đơn vị, cá nhân có liên quan trong việc triển khai, thực hiện đúng các quyết định, ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
  • Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện công tác thư ký cho Ban Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và buổi làm việc khi có yêu cầu.
  • Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của Ban Tổng Giám đốc
  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai các quy trình nghiệp vụ của Văn phòng tổng hợp.
  • Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Văn Phòng tổng hợp theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Doanh nghiệp, Luật, …
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Thư ký, Trợ lý, Pháp chế hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
  • Có kiến thức về Luật, các kiến thức tài chính, kinh tế chung.
  • Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng; kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, tờ trình
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý tình huống
  • Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan