Tuyển dụng

Trưởng bộ phận Nghiệp vụ

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 5 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chức năng, nhiệm vụ về nghiệp vụ:

–       Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động liên quan đến: tiền, chứng khoán và thực hiện quyền của Nhà đầu tư.

–       Tổ chức thực hiện nghiệp vụ thanh toán bù trừ với VSD.

–       Tổ chức thực hiện việc đóng/mở/thay đổi thông tin TK GDCK cho Nhà đầu tư trên hệ thống của VSD.

–       Quản lý các Hợp đồng dịch vụ tài chính của Khách hàng, theo dõi số liệu giải ngân, thu nợ, số dư của các hoạt động dịch vụ tài chính.

–       Phối hợp với các phòng ban liên quan để thu nợ của Khách hàng đối với các trường hợp: nợ vượt tỷ lệ/nợ quá hạn/nợ khó đòi.

2. Công tác quản lý

–       Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Phòng tại chi nhánh.

–       Xây dựng chiến lược, mục tiêu, chính sách và kế hoạch triển khai hoạt động của Phòng tại chi nhánh.

–       Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–     Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính/Ngân hàng/Kiểm toán/Kinh tế/Kế toán

–     Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp (không bắt buộc).

–     Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán

–     Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật và nghiệp vụ tài chính. Đặc biệt chuyên ngành chứng khoán.

–     Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; kiên trì và cẩn trọng trong công việc.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan