PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ phép hàng năm
- Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
- Đào tạo
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm tổ chức và triển khai quản trị, vận hành hệ thống phần mềm chứng khoán
- Giám sát, phát hiện và phân công xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm được phân công phụ trách theo quy trình được ban hành
- Quản lý, theo dõi, giám sát, cảnh báo và xử lý sự cố
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận: chăm sóc khách hàng, vận hành nghiệp vụ nhằm hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề
- Tìm hiểu, cập nhật công nghệ, quy trình, nghiệp vụ chứng khoán nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ Vận hành
- Quản lý, phân công và triển khai các công việc quản trị hệ thống, hỗ trợ và phân quyền người dùng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ bộ phận phát triển phần mềm trong việc quản lý, cài đặt, vận hành hệ thống
- Quản lý an toàn an ninh thông tin toàn bộ hệ thống; Duy trì hoạt động liên tục của hệ thống đảm bảo hoạt động tác nghiệp
- Xây dựng và quản lý chính sách CNTT với hệ thống, người dùng
- Nghiên cứu đề xuất các công nghệ, giải pháp
- Thực hiện yêu cầu của các cơ quản quản lý nhà nước đối với Công ty về CNTT
- Thực hiện nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng và nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, hệ thống văn bản và hệ thống quản trị ,… của Phòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc có liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 04 năm tại các vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, tài chính ngân hàng
- Có kiến thức hiểu được kiến trúc tổng thể của ứng dụng, luồng lưu chuyển dữ liệu, chức năng phần mềm.
- Có khả năng khắc phục sự cố. Có khả năng phân tích log file để tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục.
- Nhận diện các rủi ro và lập ra các kịch bản khắc phục khi xảy ra các rủi ro.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng mọi vấn đề phát sinh.