Tuyển dụng

Trưởng phòng Tái Cấu Trúc và M&A

Nơi làm việc:
Kinh nghiệm:
> 3 năm
Lương:
Thương lượng

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Du lịch, nghỉ phép hàng năm
  • Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
  • Đào tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức thực hiện, quản lý và giám sát triển khai kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt của Phòng Tái cấu trúc và M&A.
  • Trực tiếp quản lý và triển khai các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến Tư vấn tái cơ cấu, hợp nhất, sáp nhập, tổ chức lại, mua bán doanh nghiệp…
  • Tham gia tìm kiếm và thiết lập quan hệ giao dịch với bên mua, bên bán trên thị trường.
  • Chăm sóc, củng cố, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
  • Đề xuất, cho ý kiến liên quan đến các sản phẩm nghiệp vụ tư vấn tái cấu trú, M&A.
  • Xây dựng chiến lược, mục tiêu, chính sách và kế hoạch triển khai hoạt động của Phòng Tái cấu trúc và M&A.
  • Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Phòng Tái cấu trúc và M&A.
  • Đề xuất, tham gia tuyển dụng nhân sự của phòng. Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên để nhân viên cấp dưới làm tốt nhiệm vụ và nâng cao nghiệp vụ; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết phòng.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn : Đại học trở lên. Chuyên ngành : Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng
  • Chứng chỉ: Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CFA, CPA, ACCA. Có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán (Chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính trở lên).
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ từ 5 năm trở lên (kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế)
  • Kiến thức: Kiến thức sâu về thị trường chứng khoán và lĩnh vực tái cấu trúc, M&A.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.

Thông tin liên hệ:

  1. Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
  2. Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
  3. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:

Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới cơ hội làm việc tại Công ty Cổ phần chứng khoán Asean

    Bạn thích chứng khoán?
    Tạo tài khoản ASEAN ngay hôm nay

    Cơ hội nghề nghiệp liên quan