2. Làm thế nào để chuyển tiền từ TKCK ra tài khoản ngân hàng?

TRẢ LỜI:

Quý khách hàng tham khảo hướng dẫn chuyển tiền từ TKCK ra tài khoản ngân hàng

Chuyển tiền trực tuyến từ TKCK ra tài khoản ngân hàng

1. Chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng

1a. Chuyển tiền trực tiếp trên máy tính bằng Seastock Web

Chọn mục “Tiện ích” à chọn chức năng “Giao dịch tiền” à chọn “Chuyển tiền” để thực hiện các thao tác chuyển tiền:

  • Chọn hình thức chuyển tiền: Chuyển tiền ra ngoài đã đăng ký trước
  • Chọn số tiểu khoản: Tiểu khoản thường/Tiểu khoản margin
  • Nhấn chọn tài khoản thụ hưởng đã đăng ký trước (Các thông tin về tài khoản sẽ tự động hiển thị khi KH nhấn chọn số tài khoản thụ hưởng)
  • Nhập số tiền cần chuyển
  • Nhấn nút “Tiếp tục” để chuyển qua bước tiếp theo hoặc nhấn “Làm mới” để làm lại giao dịch
  • Kiểm tra lại các thông tin chuyển tiền à Nhập mã xác thực SMS OTP/SmartOTP
  • Nhấn “Tiếp tục” để hoàn tất giao dịch chuyển tiền
  • Lưu ý:
  • Ø  Nội dung chuyển tiền: Theo nhu cầu của KH

    Ø  Riêng đối với giao dịch chuyển tiền ra ngoài, phương thức xác thực bắt buộc phải là Smart OTP hoặc SMS OTP, không áp dụng phương thức xác thực bằng PIN. 

 1b. Chuyển tiền trực tiếp trên app Seastock Mobile

 Để thực hiện chuyển tiên từ tài khoản chứng khoán ra tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước trên hệ thống ASEANSC, KH thực hiện các bước sau:

Vào Tab Menu à Chọn chức năng “Giao dịch tiền” à Nhấn “Chuyển tiền”

  • Chọn hình thức chuyển tiền: Chuyển tiền ra ngoài đã đăng ký trước
  • Chọn số tiểu khoản: Tiểu khoản thường/Tiểu khoản margin
  • Nhấn chọn tài khoản thụ hưởng (Các thông tin về tài khoản sẽ tự động hiển thị khi KH nhấn chọn số tài khoản thụ hưởng)
  • Nhập số tiền cần chuyển
  • Nhấn nút “Xác nhận”
  • Nhập mã xác thực SMS OTP/Smart OTP
  • Nhấn “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch chuyển tiền

Lưu ý:

Ø  Nội dung chuyển tiền: Theo nhu cầu của KH

Ø  Riêng đối với giao dịch chuyển tiền ra ngoài, phương thức xác thực bắt buộc phải là Smart OTP hoặc SMS OTP, không áp dụng phương thức xác thực bằng PIN.

 

2. Chuyển/ chuyển tiền tại quầy hoặc qua điện thoại

Thời gian giao dịch: Từ thứ Hai – thứ Sáu (Trừ các ngày nghỉ, Lễ tết)

  • Sáng: 8h00 – 11h30
  • Chiều: 13h00 – 16h00

Địa điểm giao dịch: Quý khách vui lòng đến Trụ sở chính/Chi nhánh của ASEAN Securities để thực hiện các giao dịch rút tiền mặt/chuyển tiền.

  • Hồ sơ bao gồm

CÁ NHÂN

Rút tiền/ Chuyển tiền

          CMND/CCCD của Chủ tài khoản/Người được ủy quyền: Bản gốc, còn hiệu lực;

          Giấy rút tiền (02 bản)

TỔ CHỨC

Rút tiền

          CMND/CCCD của Người đại diện theo Pháp luật/Người được ủy quyền: bản gốc, còn hiệu lực

          Giấy rút tiền (02 bản) có chữ ký con dấu hợp pháp của Chủ tài khoản. 

Chuyển tiền

Do Chủ tài khoản/Người được ủy quyền thực hiện

          Ủy nhiệm chi (02 bản) có chữ ký con dấu hợp pháp của Chủ tài khoản. 

          CMND/CCCD của Người đại diện theo Pháp luật/Người được ủy quyền: bản gốc, còn hiệu lực

Do Người giới thiệu làm thủ tục

          Ủy nhiệm chi (02 bản) có chữ ký con dấu hợp pháp của Chủ tài khoản

          Giấy giới thiệu (ghi rõ Tên, số CMND/CCCD người được giới thiệu, nội dung công việc: Thực hiện lệnh  chuyển tiền);

          CMND/CCCD của người được giới thiệu: Bản gốc, còn hiệu lực

Lưu ýTrường hợp rút số tiền lớn từ 1 tỉ VNĐ trở lên (tại Hà Nội)  500 triệu VNĐ trở lên (tại TP.Hồ Chí Minh), Quý khách vui lòng liên hệ với phòng Dịch vụ khách hàng hoặc Kế toán giao dịch tối thiểu trước 01 tiếng trong ngày làm việc để được chuẩn bị tiền nhanh chóng, kịp thời.

3. Chuyển tiền qua điện thoại

Lưu ý: Hình thức này chỉ áp dụng với các giao dịch chuyển tiền sang tài khoản Ngân hàng (i) đã được đăng ký với ASEAN Securities và (ii) là tài khoản cùng tên với khách hàng )

Bước 1: Đăng ký dịch vụ giao dịch qua điện thoại Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng để được hướng dẫn.

Bước 2: Khách hàng gọi điện thoại tới Tổng đài của ASEAN Securities để thực hiện chuyển tiền

Số điện thoại

  • Tại Hà Nội: 024 6275 3844 (máy lẻ 813)
  • Tại Hồ Chí Minh: 028 3933 0308 (máy lẻ 225)

Khách hàng cung cấp thông tin:

  • Số tài khoản chứng khoán, họ và tên chủ tài khoản
  • Mật khẩu xác thực giao dịch qua điện thoại
  • Thông tin tài khoản nhận tiền: Số tài khoản, tên tài khoản, số tiền, nội dung chuyển tiền

4. Chuyển tiền nội bộ

(Áp dụng trong trường hợp chuyển tiền giữa các tiểu khoản)

Quý khách hàng thực hiện yêu cầu chuyển tiền theo quy định của Chuyển tiền tại quầy hoặc Chuyển tiền qua điện thoại.

Tải file hướng dẫn chuyển tiền tại quầy hoặc qua điện thoại tại đây