PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ phép hàng năm
- Lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
- Đào tạo
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và xây dựng, phát triển các mối quan hệ nhiều chiều với khách hàng tiềm năng để cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp.
- Trực tiếp thực hiện và triển khai các sản phẩm, dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp, M&A.
- Thẩm định, giám sát chặt chẽ các tài liệu phát sinh trong quá trình thực hiện công việc nhằm đảm bảo mọi hoạt động an toàn và tuân thủ quy định nội bộ và quy định pháp luật.
- Hỗ trợ quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng với khách hàng và theo dõi tiến độ thực hiện, thanh toán hợp đồng và các công việc liên quan phát sinh khác.
- Chăm sóc, củng cố và phát triển các mối quan hệ với khách hàng cho các giao dịch tư vấn dịch vụ thị trường nợ.
- Tìm hiểu thị trường và tham mưu xây dựng những sản phẩm dịch vụ Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp cho lãnh đạo phòng để phù hợp với nhu cầu của thị trường và mang tính cạnh tranh cao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng/Chứng khoán/Kinh tế/Đầu tư, vv.
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán trở lên. Chứng chỉ CFA, CPA, ACCA (không bắt buộc).
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, nguồn vốn tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ ứng tuyển: CV có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn, chứng chỉ hành nghề Chứng khoán theo yêu cầu; kinh nghiệm liên quan.
Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ theo form ứng tuyển tại trang web
- Hoặc gửi bộ hồ sơ hoàn chỉnh qua email: tuyendung@aseansc.com.vn
- Hoặc trực tiếp tới địa chỉ:
Phòng Nhân sự – Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Địa chỉ: Tầng 4,5,6 và 7 Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024- 6275.8668 (Ext: 108)