Hướng dẫn & Hỗ trợ

Câu hỏi thường gặp

4. Tôi là khách hàng đã mở tài khoản và giao dịch tại ASEAN Securities trước đây, khi chuyển sang Web/App SeaStock, tôi có phải làm gì không?

TRẢ LỜI:

Quý khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản để thực hiện giao dịch:

  • Đăng nhập tài khoản và giao dịch tại: https://seastock.aseansc.com.vn/trade hoặc
  • Đăng nhập tài khoản và giao dịch tại App SeaStock
  • User và mật khẩu đăng nhập không thay đổi

5. Khi sử dụng Web/App SeaStock, chứng khoán và tiền của tôi đang sử dụng trên Web giao dịch cũ có bị ảnh hưởng gì không?

TRẢ LỜI:

Web/App SeaStock thay thế cho Web giao dịch Strade trước đó, mang lại các trải nghiệm giao dịch tiện ích hơn dành cho Khách hàng. Việc thay thế này không làm ảnh hưởng đến tiền, chứng khoán và các quyền lợi, nghĩa vụ khác liên quan trên Tài khoản chứng khoán của Quý khách hàng. Tất cả thông tin liên quan Tài khoản chứng khoán của Quý khách đều được cập nhật đầy đủ, đảm bảo cho các giao dịch thông suốt.

6. Nếu sử dụng app/web SeaStock, tôi cần dùng mật khẩu nào để đăng nhập?

TRẢ LỜI:

  • Đối với khách hàng đã giao dịch trên nền tảng Web cũ và chuyển sang sử dụng App/Web SeaStock: Quý khách sử dụng mật khẩu hiện tại để đăng nhập App/Web SeaStock.
  • Đối với khách hàng mới mở tài khoản và thực hiện đăng nhập App/Web SeaStock lần đầu: Quý khách sử dụng mật khẩu ASEAN Securities đã cung cấp qua SMS/Email.

7. Tôi quên mật khẩu đăng nhập giao dịch trực tuyến thì phải làm như nào?

TRẢ LỜI:

  • Cách 1: Khách hàng có thể thực hiện lấy lại mật khẩu trên https://seastock.aseansc.com.vn/trade hoặc tại App SeaStock (tải app như hướng dẫn phía trên)
    • Tham khảo hướng dẫn sử dụng web tại đây
  • Cách 2: Khách hàng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ
    • Tại Hà Nội: 024 6275 8888
    • Tại Hồ Chí Minh: 028 3933 0309

Bạn thích chứng khoán?
Mở tài khoản tại ASEAN Securities ngay hôm nay!